KILLED WITH A KISS

Bakit mo pa kasi ako hinalikan

Hindi ka tuloy mawala sa isipan

Handa naman ako na ikaw ay ligawan

Pero bakit ganyan?

Di ko maintindihan

Kilos mo’y nag-iba ng ‘di namalayan

Alam ko naman na wala naman akong karapatan

Pero di ko maiwasan

Na sobrang masaktan

Dahil parang wala na lang

Ating pinagsamahan

Isang katangahan ang umasa

Sa intindihan lamang

Ang itaya ang lahat

Sa malabong usapan

Lintik na pag-ibig, ako pa’y tinamaan

Sa isang halik lang

Nawala ang katinuan

Pero patawarin kung ako’y aasa pa rin

Kung panghahawakan ko, pinagsamahan natin

Dahil di kayang maniwala

Ng puso ko’t panimdim

Na sa isang halik lang

Lahat ng tayo’y mawawala

Leave a Reply

